RON GẠCH BỊ ĐEN - VẤN ĐỀ NAN GIẢI CỦA MỖI CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

 

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng đường ron sàn bị đen “phủ sóng” khắp mọi nơi

Câu trả lời chính là do xi măng trắng gây ra. 99,9% ron gạch gốc xi măng đều gặp phải sự cố thấm nước và nhiễm bẩn. Cấu trúc xi măng có những lỗ nhỏ li ti nên dễ dàng hút nước, kết hợp với bụi bẩn, nấm mốc gây ra do quá trình oxy hóa. Từ đó, màu sắc đường ron bị biến đổi, trở nên xỉn màu xấu xí.


Để xử lý tốt vấn đề ron gạch bị đen, ngăn chặn “chứng bệnh khó trị” này tái phát thì chúng ta cần tìm hiểu kỹ nguyên nhân gây ra tình trạng bong tróc và bám bẩn.

Những yếu tố làm ron gạch bị đen, bám bẩn, nấm mốc đó là:

Để giữ cho ron sàn gạch sạch lâu cùng thời gian thì bạn nên chú trọng vệ sinh đúng cách và thường xuyên, đặc biệt là các khu vực ẩm, sử dụng nhiều như phòng tắm, toilet, phòng bếp, phòng khách. Mỗi nền gạch làm từ chất liệu khác nhau như: gạch tàu, gạch men, gạch bóng kính, gạch nhám, gạch thẻ,…sẽ có cách vệ sinh và bảo trì tương ứng để giữ độ bền cho sàn gạch.

Nếu bạn đã thực hiện vệ sinh và tẩy ron gạch bị đen bằng nhiều phương thức khác nhau, từ chất tẩy rửa bán sẵn đến các mẹo dân gian mà chưa tìm được sàn gạch đẹp như mong đợi. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn Tuyệt chiêu chà ron sàn gạch đẹp mới tinh và bảo dưỡng lâu dài từ 7-8 năm. Đó chính là keo chà ron của TGH – Khắc tinh của mọi đường ron bị đen, ố vàng nghiêm trọng.

 

Keo chà ron công nghệ độc quyền của TGH – Khắc tinh của ron gạch bị đen

Sau khi tiếp nhận yêu cầu xử lý ron sàn gạch bị đen từ nhiều hộ gia đình, chủ thầu xây dựng tại khu vực TP. HCM, Trần Gia Hưng đã triển khai kế hoạch vệ sinh và khắc phục tình trạng ron sàn gạch bị đen bằng công nghệ chà ron độc quyền từ Ý. Kết quả là biện pháp của chúng tôi thật sự mang lại hiệu quả làm sạch bất ngờ - Đó là sàn gạch đẹp chuẩn mực như mới xây dựng, kèm theo đó là giá trị sử dụng dài lâu cùng thời gian với nhiều ưu điểm nổi bật như:

► Ron sàn gạch bị đen sau khi được xử lý bằng keo chà ron của TGH đã thay đổi hoàn toàn diện mạo ban đầu, khắc phục hoàn toàn dấu hiệu xuống cấp như: Vết bẩn, rỉ sét, ố vàng, thấm nước, nhiễm nấm nặng,… (Liên hệ ngay với chúng tôi để tham khảo hiệu quả thi công thực tế rõ ràng).

► Keo chà ron của TGH có độ nén và uốn rất cao, dễ dàng liên kết với mạch gạch, không bị đứt gãy mạch gạch khi điều kiện môi trường thay đổi.

Sàn gạch bị den

Keo chà ron chống bụi bẩn - Giải pháp cho sàn nhà bị ố đen

Cách xử lý đường ron bị đen với keo chà ron của TGH như thế nào?

Với đội ngũ chuyên gia hơn 10 năm trong ngành xây dựng, biết cách xử lý nhiều loại gạch đa dạng, Trần Gia Hưng cam kết trả lại cho bạn sàn gạch sạch đẹp đến không ngờ sau khi thực hiện quy trình thay thế đường ron bị đen bằng keo chà ron của TGH như sau:

 

  1. Kiểm tra tẩy ố trước các vết bẩn nặng và vệ sinh sạch bề mặt gạch bằng máy chà sàn công nghiệp, hút sạch nước bẩn bằng máy hút công nghiệp.
  2. Dùng bộ dụng cụ nạo vét ron chuyên dụng, chuyên nghiệp để lấy ron cũ ra và chỉnh lại đường ron cho đẹp ở độ thẳng, độ rộng 2mm, độ sâu 3mm - 5mm (Hay gọi là cắt long đường ron).
  3. Hút sạch bụi ở bề mặt sàn gạch rồi vệ sinh sạch 2 mép đường ron và làm cho mịn mép.
  4. Chọn màu keo và gắn vào súng, gắn vòi rồi bắn nhẹ cho keo trộn đều trong vòi bỏ 1 ít

 

Ron gạch bị đen

Đường ron gạch bị đen? Giờ đây đó không còn là nỗi lo lắng gây buồn phiền đến bạn nữa vì đã có cách xử lý ron cũ, ron bẩn siêu hay từ keo chà ron độc quyền của TGH. Hãy để chúng tôi làm bạn ngạc nhiên với hiệu quả làm sạch bất ngờ, chất lượng ưu việt và mức giá cạnh tranh nhất.


Nguồn: https://keoronsangach.com/bai-viet/ron-san-gach-bi-den-68.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Keo chà ron TGh

KEO CHÍT MẠCH GẠCH MAGICPRO - THƯƠNG HIỆU MAGICPRO CỦA MỌI GIA ĐÌNH

KEO CHÀ RON CARELEX DẠNG CHAI - KEO PHỤC HỒI RON GẠCH